Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Nhựa Bakelite loại A, nhựa Bakelite loại B - Cách phân biệt

Nhựa Bakelite công ty Wintech cung cấp có nhiều loại với xuất xứ khác nhau: nhựa Bakelite loại A, nhựa Bakelite loại B, nhựa Bakelite trung quốc, nhựa Bakelite hàn quốc, nhựa Bakelite đài loan...đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Nhựa BAKELITE ANhựa BAKELITE B về cơ bản là giống nhau nhưng sẽ có một số khác biệt nhỏ như sau: Mầu sắc có chút khác biệt thông thường nhựa BAKELITE A có mầu  vàng nhạt hay giống mầu cam còn nhựa BAKELITE B có mầu thẫm hơn; Nhựa BAKELITE B thông thường sẽ có bột đá do vậy cùng một kích thước sẽ nặng hơn nhựa BAKELITE A hay nói cách khác tỷ trọng nhựa BAKELITE B sẽ nặng hơn nhựa BAKELITE A; Khi gia công nhựa BAKELITE B thông thường sẽ bị giòn hơn sau khi gia công dễ bị vỡ và gãy, các sản phẩm gia công có thể bị mủn sau một thời gian.

Nhựa Bakelite loại A


Nhựa Bakelite loại B

Do nhiều khác hàng không phân biệt được sự khác biệt giữa nhựa bakelite loại A và nhựa bakelite loại B mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thương mại nhỏ hay sử dụng nhựa BAKELITE  B bán cho khách hàng nhưng báo giá nhựa BAKELITE A vì giữa nhựa BAKELITE A và nhựa BAKELITE B có sự khác biệt nhỏ.

Công ty WINTECH sẽ đảm bảo cho khách hàng đúng loại chất lượng nhựa Bakelite và giá cả sản phẩm. Công ty WINTECH có đội ngũ kỹ thuật viên thành thạo tư vấn cho khách hàng đúng loại sản phẩm cần sử dụng cũng như gia công cơ khí nhựa Bakelite A và Nhựa Bakelite B sao cho phù hợp với các sản phẩm gia công.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và được phục vụ tốt nhất:
Điệnthoại (04) 3643 6083
Di động 0982733579
Website: wintechvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét